Mua serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate giá gốc chính hãng ở đâu ?

Ngày nay, khi mà con người ta ý thức được hậu quả và những rủi ro của việc làm đẹp bằng dao kéo, họ bắt đầu tìm kiếm các phương pháp giải quyết các vấn đề làm đẹp từ sâu bên trong. Một trong những liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất gần đây được hầu hết các chị em phụ nữ tin dùng là các sản phẩm dưỡng da từ nhau thai cừu. Làm đẹp là cả một quá trình dài phức tạp bao gồm nhiều công đoạn.

Nhau thai cừu là gì ?

nhau-thai-cuu-la-gi

Nhau cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Nhiệm vụ của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế mà nhau thai cừu được xem là nơi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoai tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể.

Người Pháp đã từ lâu sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa.Ở Trung Quốc nó đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe.

Ngày nay nó được ưa thích sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp.

Trong nhau thai cừu có chứa các thành phần dinh dưỡng gì?

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa , hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến dã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng những viên thuốc viên hay tinh chất nhau thai cừu.

Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Sakura New Age Perfect Concentrate có tác dụng gì?

Ngoài thành phần chính là nhau thai cừu ra,  Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Sakura New Age Perfect Concentrate là sự kết hợp hoàn hảo giữa Ceramide 3, Coenzym Q10 và các loại dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm điều trị chống lão hóa, trị nám và làm trắng da.

serum-nhau-thai-cuu8

Sản phẩm dạng huyết thanh dễ dàng thẩm thấu mạnh đi sâu vào dưới da để tăng cường các mô liên kết, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi, điều trị cả tình trạng da khô và  đánh bật các dấu hiệu lão hóa xuất hiện, cho hiệu quả nhanh chóng sau trong 2 tuần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng serum nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate

Đầu tiên, rửa mặt thật sạch ( tốt nhất nên kết hợp thêm dòng sữa rửa mặt làm trắng của Sakura ), sau đó lau khô và sử dụng tinh chất bên trong thoa đều khắp mặt, dạng tinh chất nên nhanh chóng thấm sâu vào da.

Nếu da quá khô và muốn dưỡng trắng nhanh hơn thì sau khi dùng serum xong có thể thoa thêm 1 lớp kem Sakura Super Whitening Complex.

Để cho kem thấm sâu vào da 1 cách tự nhiên, sáng dậy rựa mặt sạch lại 1 lần nữa.

Mua serum dưỡng trắng da chống lão hóa nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate giá gốc chính hãng ở đâu?

Hiện tại ở TP HCM sản phẩm được phân phối và bán lẻ chính  hãng tại Công ty  TNHH MTV Mỹ phẩm Hoa Anh Đào.

Địa chỉ:  Lầu 11,tòa nhà Jabes 2, Số 110 CMT8, Phường 7,Quân 3, TP.HCM
Điện Thoại: 18007118 – 0938 118 118.

Hoặc showroom TRẦN QUANG KHẢI :
Địa chỉ:  68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện Thoại: 18007118 – 0938 118 118.

Bình luận về bài viết này