So sánh serum dưỡng thể trắng da spf22 nivea với serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura

Bạn là một cô gái cá tính, bạn sẽ đi bơi, sẽ “la cà” khắp nơi sau những giờ miệt mài trong văn phòng “hộp lạnh”, sẽ tham gia hội nhóm và “bẫy chàng” trong nắng. Nhưng khoan, trước hết hãy thử nhìn vào gương xem nào! Trong gương là một cô gái nàng cá tính, nhưng làn da thì cũng “bất trị” đâu kém. Kết quả của tháng ngày mải mê rong ruổi là đây, những hư tổn tích tụ lâu ngày do nắng gắt đã khiến làn da nàng sạm đen, thô sần và thiếu sức sống. Găng tay, áo khoác và ngay cả các loại sữa dưỡng thể trắng da chống nắng thông thường vẫn không thể “trị” nổi làn da đen sạm này. Làm sao đây?

Đừng nói nàng bận đến mức không thể cập nhật những xu hướng và công nghệ làm đẹp mới nhất để giữ gìn độ “hot” và “cool” của mình! Không thể nào! Là người dẫn đầu xu hướng, hẳn nàng đã rất am tường Serum. Chỉ cần lật một tờ báo thời trang hoặc ghé vào một quầy mỹ phẩm cao cấp, nàng đều thấy Serum “ngự trị” khắp nơi như một xu hướng chăm sóc da thời thượng mà.

Serum là tinh chất cô đặc dạng lỏng giàu dưỡng chất, được cấu thành từ những hạt dưỡng chất siêu nhỏ. Điều này giúp serum có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu, trở thành “vũ khí” lợi hại chuyên trị da hư tổn vượt trội hơn hẳn các dạng khác… Chỉ cần một lượng nhỏ Serum cũng có thể giúp làm mờ các vết đen sạm “bất trị” cho làn da trắng khỏe mịn màng. Chính vì vậy, các sản phẩm Serum thường cao cấp, đắt tiền, chỉ được dùng chủ yếu cho chăm sóc da mặt và tóc mà thôi.

Trước đây thì đúng là như vậy, vì Serum chỉ phổ biến cho da mặt với giá cao ngất ngưởng, đến mức nàng mở tờ báo ra xem rồi chỉ biết… để dành tiền. Nhưng giờ đây, đã có Serum dành riêng cho làn da cơ thể với mức giá “gần gũi” hơn. Hãy tưởng tượng, cả cơ thể bạn được chăm sóc bởi sản phẩm vốn chỉ dùng cho da mặt, hiệu quả sẽ mỹ mãn thế nào? Dưỡng thể bằng Serum là xu hướng dưỡng da thời thượng!

Chon-sua-rua-mat-2

Sau đây mình sẽ làm bài so sánh đơn giản cho các bạn về hai loại Serum dưỡng trắng da có hiệu quả cao và được các nàng tin dùng đó là serum dưỡng thể trắng da spf 22 niveaserum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura.

  • Serum dưỡng thể trắng da spf 22 Nivea

Công thức Serum đột phá với các phân tử dưỡng da siêu nhỏ nhanh chóng thấm sâu và phục hồi các tế bào da sạm đen và hư tổn lâu ngày, cho làn da toàn thân trắng rạng ngời chỉ sau 14 ngày.

Sữa dưỡng thể trắng da với chỉ số chống nắng SPF cao vẫn không phục hồi được da sạm đen & hư tổn lâu ngày do nắng gắt.

kem-chong-nang-serum-nivea-8

Lần đầu tiên, công nghệ Serum từ Nivea với:

  • Các phân tử dưỡng da siêu nhỏ thấm sâu tận bên trong tế bào da.
  • 95% Vitamin C cô đặc & chiết xuất đậu nành dưỡng trắng da chuyên sâu.
  • SPF 22 chống nắng.
  • Làn da trắng mịn lên trông thấy chỉ sau 14 ngày.

Dung tích: 200ml

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa Serum đều lên cánh tay, chân và toàn thân. Bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối. Thích hợp cho mọi loại da.
  • Để cho hiệu quả phục hồi & dưỡng trắng tốt nhất, bạn có thể sử dụng kết hợp Serum dưỡng thể trước và Sữa dưỡng thể Nivea sau.

Kiểm định bời công ty SPINCONTROL ASIA

Đánh giá serum dưỡng trắng phục hồi Nivea: 

Điểm cộng:

– Thiết kế dạng tuýp dễ lấy kem.
– Thành phần giàu chất dưỡng ẩm làm mịn , mềm, trắng da .
– Chỉ số chống nắng SPF 22.
– Hạn sử dụng lâu.
– Dễ tìm mua trong các cửa hàng mỹ phẩm và siêu thị trên toàn quốc.

Điểm trừ

– Sau khi sử dụng sản phẩm dễ gây nhờn, bết dính trên bề mặt da.
– Chưa chống được tia UVA.

 
  • Serum dưỡng trắng da chống lão hóa tinh chất nhau thai cừu Sakura New Age Perfect Concentrate

Với công thức tiên tiến và hiện đại, serum nhau thai cừu Sakura được sản xuất từ những con cừu khỏe mạnh nhất được nuôi dưỡng trên những đồng cỏ rộng lớn, giúp tăng cường sức khoẻ và duy trì vẻ đẹp vĩnh hằng cho làn da.

serum-nhau-thai-cuu-sakura-new-age-perfect-concentrate3

Tinh chất nhau thai cừu hàm lượng cao có trong viên serum Sakura, khi được hấp thu vào da sẽ kích thích quá trình tái tạo tế bào mới và hỗ trợ cơ thể tổng hợp Collagen một cách hiệu quả, bù đắp lượng Collagen mất đi mỗi ngày, giúp nuôi dưỡng da, phục hồi độ săn chắc cơ thể từ trong ra ngoài.

Thành phần bao gồm Tinh chất nhau thai cừu, Ceramide 3, Coenzym Q10, Và các loại dưỡng chất chiết xuất từ thảo mộc quý hiếm.

 

Công dụng :

 

– Giúp da trắng mịn làm mờ những vết thâm nám tiềm ẩn bên trong.

– Xoá nhăn hiệu quả mang lại vẻ trẻ trung tươi mới cho làn da.

– Cung cấp độ ẩm da cho da.

– Phục hồi cấu trúc da giúp chống chảy xệ.

– Công nghệ tế bào gốc thẩm thấu nhanh mang lại hiệu quả tối ưu.

Cách dùng :

 

– Áp dụng một viên Serum nhau thai cừu Sakura hàng ngày vào buổi tối sau khi làm sạch da

 

– Có thể kết hợp thêm kem dưỡng nếu cần thiết.

– Sản phẩm an toàn thích hợp cho mọi loại da

Đánh giá Serum nhau thai cừu Sakura :

Điểm cộng:

– Thiết kế dạng tuýp dễ lấy kem.
– Thành phần giàu chất dưỡng ẩm làm mịn , mềm, trắng da .
– Chứa tinh chất nhau thai cừu,đồng thời gia tăng tổng hợp collagen
– Hạn sử dụng lâu.
– Hiện được phân phối rộng rãi toàn quốc tại các nhà phân phối lớn như Hoa Anh Đào, Mai Hân,…

Điểm trừ

– Sau khi sử dụng sản phẩm dễ gây nhờn, bết dính trên bề mặt da.
– Chưa chống được tia UVA.

Kết luận : 
Tất cả những đặc điểm trên đều là những so sánh đơn thuần, các chị em cần tìm hiểu thêm và đặc biệt là tự mình dùng thử cả hai sản phẩm để biết được sản phẩm nào phù hợp với mình.
Cảm ơn các nàng đã dành thời gian đọc bài viết. Chúc mọi người lựa chọn được loại serum phù hợp và trị bay các dấu hiệu xấu trên da mặt nhé !

Bình luận về bài viết này